Khám phá thủ đô hoa anh đào Tokyo

thu-do-hoa-anh-dao-tokyo

Tokyo là một phần của khu vực Kantō ở phía đông nam của đảo chính Honshu của Nhật Bản, và bao gồm Quần đảo Izu và Quần đảo Ogasawara

THỦ ĐÔ HOA ANH ĐÀO TOKYO

Góc Nhỏ Thành Phố Tokyo Về Đêm

hoa anh dao

Tokyo trước đây được đặt tên là Edo khi Shōgun Tokugawa Ieyasu biến thành phố thành trụ sở của mình vào năm 1603. Nó trở thành thủ đô sau khi thiên hoàng Minh Trị chuyển kinh đô của ông đến đây từ Kyoto vào năm 1868; lúc đó Edo được đổi tên thành Tokyo. Thủ đô Tokyo hiện nay được thành lập vào năm 1943 từ sự thay đổi hành chính của phủ Tokyo (東京府 Tōkyō-fu, “Đông Kinh phủ”, không khác 2 phủ Osaka và Kyoto bây giờ), trong đó thành phố Tokyo (東京市 Tōkyō-shi, “Đông Kinh thị”) cũ nằm ở phía đông của phủ (tương tự như thành phố Osaka và thành phố Kyoto hiện nay), được phân chia lại để chuyển thành 23 khu đặc biệt.

thu-do-hoa-anh-dao-tokyo
thu do hoa anh dao tokyo

Do vậy Tokyo của hiện tại không phải là thành phố như Hà Nội, Bắc Kinh hay Seoul. Trong tiếng Nhật, Tokyo được chính thức biết đến là tỉnh duy nhất của Nhật Bản mang tên hành chính là “đô” trong “đô đạo phủ huyện”, tên đầy đủ là 東京都 (Tōkyō-to, “Đông Kinh đô”), thể hiện vai trò thủ đô của Nhật Bản và cai trị như một “quần thể đô thị”, khác biệt và kết hợp các yếu tố của một thành phố và một quận, một nét đặc trưng của Tokyo. Trong tiếng Anh, Tokyo được gọi đầy đủ là “Tokyo Metropolis”. Những cái tên như “thành phố Tokyo” hay “Tokyo City” là không chính xác cho Tokyo bây giờ, nó chỉ đúng với thành phố Tokyo cũ.

Khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo: Những điểm đến nổi bật

Khu vực này được đặc biệt ưa chuộng bởi những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Đầu tiên, để trở thành một thành phố cổ kính, thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo có một số công trình kiến trúc nổi bật như: Cung điện Edo, Cung điện Asakusa, Cung điện Kaminarimon, Cung điện Senso-ji, và Cung điện Meiji. Ngoài ra, còn có nhiều địa điểm du lịch khác như Nhà hát Kabuki, Bảo tàng Tokyo, Nhà thờ Ueno, Nhà thờ Asakusa, Bảo tàng Suntory, và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo còn có nhiều khu vực cảnh quan đẹp như khu vực Ueno Park, Sumida Park, và Hama Rikyu Garden. Đây là những khu vực rất thích hợp để tham quan, ngắm cảnh, và thư giãn.

Tổng thể, thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo là một trong những điểm đến nổi bật nhất của thành phố Tokyo. Nó có nhiều khu vực lịch sử, di tích, công trình kiến trúc độc đáo, và cảnh quan đẹp. Nó là một điểm đến thú vị và thích hợp cho mọi người.

Khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo: Những điểm du lịch hấp dẫn

Đầu tiên, những người du lịch có thể tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng như Bảo tàng Chủng tộc, Bảo tàng Chủng tộc Nhật Bản, và Bảo tàng Tokyo. Đây là những địa điểm lý thú, giúp bạn hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Nhật Bản.

Các bạn cũng có thể tham quan các công viên và khu vườn nổi tiếng như Ueno Park, Shinjuku Gyoen National Garden, và Imperial Palace East Garden. Đây là những địa điểm tuyệt vời để thư giãn, cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên và thực hiện những hoạt động thú vị như đi bộ, đi xe đạp, hay trò chơi cờ bạc.

Các bạn cũng có thể tham quan các địa điểm nghệ thuật như Tokyo National Museum, Tokyo Metropolitan Art Museum, và Tokyo Skytree. Đây là những địa điểm lý thú, giúp bạn hiểu thêm về nghệ thuật của Nhật Bản.

Cuối cùng, các bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn khác như Tokyo Disney Resort, Tokyo Tower, và Tokyo Dome. Đây là những địa điểm thú vị, giúp bạn trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời.

Với những điểm du lịch hấp dẫn này, khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người du lịch.

Khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo: Những điểm ăn uống nổi tiếng

Hoa Anh Đào Tokyo có rất nhiều điểm ăn uống nổi tiếng. Đầu tiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món sushi, bạn nên đến với Tsukiji Fish Market. Đây là một trong những chợ cá lớn nhất thế giới và là nơi bạn có thể tìm thấy những loại cá độc đáo và ngon nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món ramen, bạn nên đến với Shinjuku. Đây là một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Tokyo với nhiều quán ramen khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức món ramen ngon nhất, bạn nên đến với quán Ichiran.

Nếu bạnang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món yakitori, bạn nên đến với khu vực Asakusa. Đây là một trong những khu vực cổ điển nhất của Tokyo và có nhiều quán yakitori nổi tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức món yakitori ngon nhất, bạn nên đến với quán Toriyoshi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món tempura, bạn nên đến với khu vực Ginza. Đây là một trong những khu vực mua sắm nổi tiếng nhất của Tokyo và có nhiều quán tempura nổi tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức món tempura ngon nhất, bạn nên đến với quán Tempura Kondo.

Khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo là một trải nghiệm đặc biệt để khám phá những điểm ăn uống nổi tiếng của thành phố. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon nhất của Tokyo và trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo: Những điểm tham quan bắt buộc

Đầu tiên, bạn nên đến thăm Chùa Senso-ji. Đây là chùa lâu đời nhất và nổi tiếng nhất của Tokyo. Chùa được xây dựng vào năm 645 và có nhiều di tích lịch sử và cảnh quan đẹp. Đến đây, bạn có thể tham quan các phòng trưng bày, thử nghiệm các món ăn và mua sắm những món quà lưu niệm.

Sau đó, bạn nên đến thăm Đền Meiji. Đây là một đền thờ độc đáo và lịch sử, được xây dựng vào năm 1920. Đền Meiji là nơi tôn vinh và tôn kính những vị vua và vị phu nhân Hoa Anh Đào. Bạ có thể tham quan các đền thờ, các công trình kiến trúc và tham gia các lễ hội tại đây.

Cuối cùng, bạn nên đến thăm Công viên Ueno. Đây là một công viên lớn và đẹp nhất của Tokyo. Công viên Ueno có nhiều khu vườn, bể bơi, đền thờ, vườn bách thú và nhiều di tích lịch sử khác. Đây cũng là nơi mà bạn có thể tham gia các lễ hội và sự kiện hàng năm.

Vậy là bạn đã biết những điểm tham quan bắt buộc khi khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo. Để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của thành phố này, hãy đến thăm Chùa Senso-ji, Đền Meiji và Công viên Ueno. Hãy cùng khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo ngay hôm nay!

luận, khám phá thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo là một trải nghiệm tuyệt vời. Nó cung cấp cho bạn những điểm đến nổi bật như địa điểm du lịch, địa điểm ẩm thực, và những trải nghiệm độc đáo khác. Để tận hưởng trải nghiệm đầy đủ nhất, bạn nên tìm hiểu thêm về thủ đô Hoa Anh Đào Tokyo trước khi bắt đầu hành trình của mình.

#ThựctậpsinhNhậtBản
#XuấtkhẩulaođộngNhậtBản

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUỐC TẾ
VIỆT PHÁT

556 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp. Bmt, Đăk Lăk

Điện Thoại: 02623.988.886 – 02623.881.666

Email: vieclamdaklak.gov@gmail.com

Website: https://vieclamvietphat.com

Facebook: Việc làm Việt Phát

 

 

All in one