Thông tin bổ ích cần nắm trước khi sang Nhật làm việc

Xuất Khẩu Lao Động- DU HỌC - Việc làm việt phát - 16372210558368 1

 

 

✍Bạn muốn làm việc tại Nhật? bạn sắp sang Nhật làm việc? Bạn còn băn khoăn về công việc tại Nhật, không biết cần chú ý điểm gì? Không sao, hãy để VPC giúp bạn nhé!

✍

Xuất Khẩu Lao Động- DU HỌC - Việc làm việt phát - 16372210733635 1

Xuất Khẩu Lao Động- DU HỌC - Việc làm việt phát - 16372210733635 1

?Văn hóa chào hỏi

?

Người Nhật rất xem trọng việc chào hỏi, bất cứ ở đâu và lúc nào. Văn hóa chào hỏi được xem như một nét đặc trưng của người Nhật. Các bạn cũng nên nhớ nói lời cảm ơn và xin lỗi trong mọi trường hợp nhé!

⏰Tuân thủ thời gian

⏰

Người Nhật luôn đến công ty trước giờ làm tối thiểu từ 10 đến 15 phút. Hãy nhớ, quan điểm của người Nhật là việc đi làm sớm hay muộn đều là do bản thân mình, không được đổ lỗi cho hoàn cảnh tác động.

?Đề cao tính kỷ luật

?

Nổi tiếng là đất nước của nguyên tắc và kỷ luật, Nhật Bản có cách quản lý công việc rất chặt chẽ. Sự chỉnh chu cũng được thể hiện qua quy định 5S hay Horensho (Báo cáo – Liên lạc – Thảo luận). Nhưng các bạn phải biết rằng, chính sách quản lý đó giúp nước Nhật phát triển như ngày nay.

?‍?‍?‍??‍?‍?‍?Sống vì tập thể

?‍?‍?‍?

?‍?‍?‍?

Nếu như người Mỹ đề cao vai trò cá nhân thì người Nhật lại coi trọng giá trị tập thể, luôn hướng đến sự đồng tâm hợp lực để đạt được kết quả cao nhất.

?Ad hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn hiểu được một phần về văn hóa và không khí làm việc trong các công ty Nhật. Tuy mỗi công ty có một phong cách khác nhau nhưng dù thế nào cũng luôn nhớ tuân thủ theo các quy định và quy tắc ứng xử cơ bản nhất để tạo ấn tượng tốt với mọi người nhé!!

?

#Xuất_khẩu_lao_động_Nhật_Bản_Việt_Phát

#Xuất_khẩu_lao_động_Nhật_Bản_Việt_Phát

#Du_học_Việt_Phát

#Du_học_Việt_Phát

All in one