Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Quốc tế Việt Phát

Xuất Khẩu Lao Động- DU HỌC - Việc làm việt phát - 1
Nhiều năm nay, Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Quốc tế Việt Phát mang trên mình sứ mệnh kết nối, đồng hành và hỗ trợ việc làm cho người lao động, đặc biệt là lao động trẻ. Nơi đây, đã trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín của thanh niên cũng như các trường học và người dân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

 Việt Phát _ Đồng hành cùng thanh niên

Trở về sau khi xuất khẩu lao động với số tiền tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng, chị Vừ Thị Giàng (huyện Krông Bông) cho biết, gia đình hộ nghèo, đất sản xuất ít, không có việc làm ổn định. “Sau khi tìm hiểu, tôi được Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Quốc tế Việt Phát tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ chi phí. Tôi đi xuất khẩu lao động làm giúp việc. Sau 2 năm hết thời hạn lao động về nước, tôi dành dụm được một khoản tiền, xây ngôi nhà khang trang. Số tiền còn lại tôi để làm ăn phát triển kinh tế”, chị Giàng chia sẻ.

"Chìa khóa" mở cửa tương lai ảnh 1

Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Quốc tế Việt Phát (CPTMDV) được thành lập năm 2016, là đơn vị thuộc Sở Lao Động Thương binh và Xã hội Tỉnh Đắk Lắk cấp phép và quản lý.

Với đặc thù là đơn vị tư vấn, giới thiệu việc làm, tư vấn du học, cung ứng nguồn xuất khẩu lao động; giải quyết và định hướng việc làm cho các thanh niên trong độ tuổi lao động…Mỗi năm, công ty đã tư vấn, giới thiệu, tạo dựng việc làm cho hàng nghìn lao động.

“Giải quyết việc làm cho Thanh niên” và “Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp” là hai mục tiêu hàng đầu của Công ty. Hơn 7 năm qua, Công ty đã triển khai và thực hiện nhiều chương trình, hoạt động.

Công ty phối hợp với cơ quan, ban, ngành đặc biệt là Phòng Lao động Thương binh và xã hội và Ngân hàng chính sách xã hội huyện rà soát lập hồ sơ hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi lao động vay vốn để tham gia các chương trình học tập và làm việc tại nước ngoài.

Xuất Khẩu Lao Động- DU HỌC - Việc làm việt phát - 1

Anh Nguyễn Thanh Đông, Giám đốc công ty cho biết, trong năm 2022, công ty đã tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị hướng nghiệp, tư vấn, giới thiệu chương trình làm việc trong và ngoài nước, tư vấn các chương trình du học (Du học nghề, Du học ứng dụng với học bổng toàn phần, học bổng 80 – 100% học phí) cho người lao động trên địa bàn toàn tỉnh Đắk Lắk. Người lao động được tư vấn, tìm hiểu, lựa chọn thị trường lao động phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân để phát huy tối đa ưu điểm, sở trường của cá nhân, và chủ động trong vấn đề phát triển kinh tế của bản thân, gia đình và địa phương.

Việt Phát Sôi nổi  trong các hoạt động tình nguyện

Trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè hàng năm, Công ty CPTMDV Quốc tế Việt Phát đồng hành, hỗ trợ các đội Tiếp sức mùa thi của tỉnh; phối hợp cơ quan ban ngành trao quà cho gia đình khó khăn ở vùng sâu xa. Bên cạnh đó, Chi đoàn công ty tham gia và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong các chương trình của Tỉnh Đoàn như: “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”, “Thứ bảy tình nguyện”, “Chủ nhật xanh” …;Xuất Khẩu Lao Động- DU HỌC - Việc làm việt phát - 2

Trong tháng 8 năm nay, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh thành lập 2 tổ chức Hội thành viên gồm: Câu lạc bộ Hướng nghiệp và Câu lạc bộ Huấn luyện viên Đoàn – Hội. Anh Nguyễn Thanh Đông – Bí thư Đoàn cơ sở, Giám đốc Công ty CPTMDV Quốc tế Việt Phát được bầu giữ chức danh Chủ nhiệm Câu lạc bộ hướng nghiệp. Các câu lạc bộ được thành lập nhằm góp phần xây dựng tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh ngày càng vững mạnh.

Nhiều năm liền, Công ty CPTMDV Quốc tế Việt Phát và cá nhân anh Nguyễn Thanh Đông, Bí thư Đoàn cơ sở, Giám đốc Công ty được UBND tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh Đoàn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Buôn Ma Thuột, UBND huyện Cư Kuin tặng Giấy khen và ghi nhận vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động dịch vụ việc làm, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, các hoạt động vì người nghèo…

Theo Báo Tiền Phong (Nguyễn Thảo)

“Chìa khóa” mở cửa tương lai (tienphong.vn)

————————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUỐC TẾ VIỆT PHÁT

Địa chỉ: 556 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp. Bmt, Đăk Lăk

Điện Thoại: 096 623 25 88

Email: vieclamdaklak.gov@gmail.com

Website: https://vieclamvietphat.com

Facebook: Việc làm Việt Phát

All in one